Proud & Brave: hành trình 7 năm tự hào và bản lĩnh

Chặng đường 7 năm đã đi qua của Langmaster EduTech Group ghi dấu những mốc phát triển và trưởng thành trong sóng gió. Chúng tôi tự hào về những giá trị đã mang đến cho cộng đồng và bản lĩnh đi qua vô vàn thử thách.
Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập Langmaster EduTech Group: Proud & Brave ngày 24/11 là dịp để chúng tôi cùng nhìn lại chặng đường đã qua, những đóng góp được cộng đồng ghi nhận và hướng đến ư thành công mới trong tương lai. Chương trình đã mang đến những cung bậc cảm xúc và vinh hạnh nhận được sự tham gia, chúc mừng của các khách mời.
Xin cảm ơn các đồng đội đã luôn đồng hành, gắn bó cùng nhau trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn các khách hàng, đối tác và những người bạn vì đã luôn tin yêu và ủng hộ chúng tôi.
Chúng ta tự hào về những giá trị đã cùng nhau kiến tạo và tin tưởng vào con đường phía trước.
Hãy một lần nữa cùng nhìn lại những dấu ấn, khoảnh khắc ấn tượng vừa qua!

Trước 16h00 những khâu tổ chức chuẩn bị cuối cùng đã được hoàn thiện để mang đến cho mỗi người tham những ấn tượng đặc biệt nhất

 

Những hình ảnh đi kèm với tâm như của thế hệ Langer hiện tại về ước mơ

mà chúng mình muốn cùng Langmaster thực hiện trong năm tới

Bước sang phần 2 của Chương trình nội bộ, tất cả mọi người đã có cơ hội cùng nhau nhìn lại hành trình 7 năm đã qua. Những niềm vui, những nỗi buồn, cả những nỗ lực, cố gắng của tất cả chúng ta đều được tái hiện lại qua những video ý nghĩa.

Tham gia bình luận: